Máy trộn bánh tráng nằm ngang 5kg

Máy trộn bánh tráng nằm ngang đa dạng công suất, giá rẻ nhất thị trường!

Máy trộn bánh tráng
máy trộn bánh tráng chất lượng cao


+ Máy trộn bánh tráng nằm ngang là một lựa chọn lý tưởng cho các đơn vị chế biến thực phẩm vì đa dạng công suất từ 10kg, 15kg, 20kg, 30kg,….200kg. Máy được gia công tinh xảo và được kiểm tra nghiêm ngặt để mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, mà giá rẻ mang lại nhiều lợi ích kinh tế trong sản xuất.

+ Công việc của máy là trộn đều các nguyên liệu: dầu, tôm khô, khô bò, ruốt,.. mà không làm vón cục nát hay gãy bánh

Máy trộn bánh tráng

Thuộc dòng máy trộn thực phẩm công nghiệp ngoài dùng để trộn bánh tráng máy còn có thể trộn các loại thực phẩm khác như: trộn bột làm bánh, ngũ cốc, trộn thịt, gạo,trộn bột dược liệu, trộn mỹ phẩm…có thể nói đây là máy trộn đa năng.

I. Cấu tạo và chất liệu máy trộn bánh tráng nằm ngang 5kg

1. Chất liệu

+ Tất cả các máy trộn bánh tráng công nghiệp ngang đều được làm bằng inox cao cấp, không bị han gỉ khi tiếp xúc với thực phẩm, giữ được muối … đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu này còn hạn chế bám dính thức ăn và vệ sinh rất dễ dàng nên theo thời gian máy luôn có độ bóng và bền.

+ Thiết kế của máy rất đơn giản và nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt ở nhiều vị trí trong cửa hàng hay xưởng sản xuất bánh tráng.

+ Thùng trộn có dung tích lớn, buồng trộn hình chữ U ngăn nắp, chứa được lượng nguyên liệu lớn nhất. Thùng trộn được trang bị nắp đậy đảm bảo không bị rơi vãi thức ăn trong quá trình hoạt động. Đặc biệt, người dùng có thể nghiêng thùng trộn sang một bên rất tiện lợi khi lấy nguyên liệu ra.

2.Hệ thống cánh trộn, đảo

+ Bên trong khoang trộn là trục đảo nằm ngang với các cánh đảo vét sát thành nên trộn khối lượng nguyên liệu lớn vẫn đều nhau và không bị vón cục.

+ Được thiết kế theo nguyên tắc đối xứng nhau giúp thực phẩm trộn đều hơn, cốt và cánh trộn bằng inox đặc và nguyên khối bền bỉ và mạnh mẽ.

3.Động cơ (motor)

+ Máy có động cơ 100% dây đồng, công suất lớn, siêu khỏe, siêu bền. Với động cơ này, bạn có thể cho máy chạy liên tục trong thời gian dài mà không lo bị kẹt, rơi.

II. Ưu điểm nỗi bật máy trộn bánh tráng nằm ngang 5kg

Máy trộn bánh tráng


+ Trộn vàng đều với sate, gia vị, không gây vón cục, nát gãy sản phẩm

+ Khi trộn xong, bạn có thể gạt cây chặn của máy, lật ngang 90 độ, để dễ lùa sản phẩm trong thùng trộn ra, máy dễ dàng vệ sinh.

+ Máy trộn bột được thiết kế chắc chắn, gọn , an toàn không bị nhiễm điện khi sử dụng, chất liệu bền bỉ và cho năng suất cao.

+ Gía thành rẻ phù hợp với nhiều quy mô sản xuất.


Biên tập: Ceo Nguyễn Văn Dũng

Quý khách muốn đặt máy trộn bánh tráng nằm ngang có thể liên hệ để được tư vấn qua:

Địa chỉ xưởng: 244 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM

Hotline: 0919.597.181 – 0354.305.708

Email: info@inoxnhanvuong.com

Trang web:  https://inoxnhanvuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do lên mua máy trộn công nghiệp

Máy trộn rong biển công nghiệp