Máy trộn bột khô nằm ngang 10kg

Máy trộn bột khô nằm ngang 10kg được ứng dụng rất rộng rãi trong nhu cầu sản xuất, chế biến thực phẩm. Các cơ sở sản xuất bánh, nhà hàng… Ngoài ra, máy có thể dùng để để trộn các chất liệu khác như: nguyên liệu, dược phẩm, bột hóa học và nhiều ngành công nghiệp khác.

Inox Nhẫn Vượng xin trân trọng giới thiệu máy trộn bột khô nằm ngang với các tính năng nổi bật về việc trộn đều bột khô và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất và nhân công.

Đặc điểm và nguyên lý hoạt động của máy trộn bột khô nằm ngang 10kg


Máy trộn bột khô nằm ngang 10kg


1. Cấu tạo của máy trộn bột khô nằm ngang 10kg

+ Toàn bộ máy được Inox Nhẫn Vượng làm từ inox SUS 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

+ Máy có biến tần nên người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ linh hoạt, sao cho phù hợp với từng loại nguyên liệu cần trộn nhằm mang tới chất lượng thành phẩm tốt nhất.

Máy trộn bột khô nằm ngang 10kg

+ Khoang trộn nguyên liệu của máy trộn bột khô nằm ngang 10kg có hình cầu vòm, thể tích chứa lớn. Cùng với đó, các cánh đảo vét được thiết kế trong khoang trộn có thể vét sát thành nên dù trộn khối lượng lớn thì khả năng trộn vẫn đều trong thời gian ngắn.

+ Để máy vận hành, chỉ cần một lần bật công tắc, vô cùng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

2. Nguyên lý hoạt động của máy trộn bột khô khô nằm ngang 10kg

Máy hoạt động rất êm và nhẹ nhàng. Sản phẩm đưa vô và điều chỉnh công tắc. Máy sẽ tự động thực hiện toàn bộ thao tác còn lại. Khuấy trộn đều nguyên  nhờ tay trộn bên trong giúp bột hoặc thức ăn được đều và mịn.

 Máy trộn bột khô nằm ngang 10kg có gì đặc biệt so với các máy khác

Máy trộn bột khô nằm ngang 10kg

+ Chức năng đặc biệt: Máy trộn bột khô công nghiệp 10kg là thiết kế trộn 2 chiều (thuận và nghịch), tốc độ lồng trộn có thể điều chỉnh giúp quá trình trộn nhanh chóng, dễ dàng điều chỉnh tốc độ lồng trộn để đạt hiệu quả trộn tốt. Cánh khuấy hình răng cưa có thể giúp sản phẩm quay liên tục và khuấy sản phẩm nhanh và đều.

+ Hoạt động tự động: Sau khi trộn xong, bạn cần đổ nguyên liệu ra ngoài, chỉ cần nhấn nút chiết rót, máy sẽ tự động nghiêng phuy để đổ ra ngoài mà không tốn sức người.

+ Thiết kế chắc chắn: Khung máy chắc chắn, khi trộn bạn cố định khoang để máy vận hành ổn định, không rung lắc. Khi trộn xong mở chốt an toàn, lật nghiêng khoang trộn để lấy thành phẩm ra và xịt rửa sạch các chi tiết.

Author: Ceo Nguyễn Văn Dũng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ xưởng: 244 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM

Điện thoại: 0354305708

drive: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1p3Y5l0gY7MEqsaI4JZrhCicitzfeSXZD/may-tron-cong-nghiep

Email: info@inoxnhanvuong.com - inoxnhanvuong@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do lên mua máy trộn công nghiệp

Máy trộn bánh tráng nằm ngang 5kg

Máy trộn rong biển công nghiệp