Máy trộn rong biển công nghiệp

Máy trộn rong biển công nghiệp có gia nhiệt là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí nhân công, chi phí vận hành khi cần sản xuất một lượng lớn rong khô mỗi ngày để cung cấp đầy đủ cho người tiêu dùng. Máy trộn rong biển được thiết kế theo phương thức trộn hoàn toàn tự động, không can thiệp thủ công quá nhiều, tiết kiệm thời gian và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Máy trộn rong biển công nghiệp

Thông số kĩ thuật của máy trộn rong biển công nghiệp

  • Sản xuất : Inox Nhẫn Vượng
  • Chất liệu : Inox 304 cao cấp
  • Kiểu dáng: Lồng quay 8 múi
  • Năng xuất : 5 đến 10kg/mẻ ( Thiết kế theo yêu cầu )
  • Kích thước lồng quay: Theo yêu cầu khách hàng
  • Nguồn điện: 220V – 380V
  • Có hệ thống gia nhiệt, quạt thổi khí nóng
  • Nhiệt độ điều chỉnh từ 0 đến 160 độ C
  • Khung máy trộn gia công kiên cố
  • Có bánh xe dễ dàng di chuyển
  • Bảo hành: 12 tháng miễn phí

Đặc điểm cấu tạo của máy trộn rong biển công nghiệp

Máy trộn rong biển công nghiệp

Máy trộn rong biển công nghiệp đươc thiết kế thông minh, ngoài để trộn rong biến máy còn đươc sử dụng để trộn nhiều loại thực phẩm khác như trộn bột, trộn thịt, trộn thức phẩm…

Cấu tạo của máy trộn rong biển công nghiệp

+ Lu trộn dạng hình tròn: Làm bằng vật liệu inox cao cấp có độ dày từ 1.5 -2 ly không hoen rỉ, giúp sản phẩm luôn sáng bóng chịu lực tốt có thể nâng lên hạ xuống để lấy sản phẩm.

+ Hộp điều khiển: Với các công tắc, nút bấm được ghi rõ ràng dễ dàng vận hành. Chế độ nút bấm đổ liệu tự động cho phép người vận hành dễ dàng lấy sản phẩm ra sau khi kết thúc quá trình trộn . Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt thêm bộ biến tần điều chỉnh tốc độ của bồn trộn phù hợp cho từng loại sản phẩm.

+ Có bộ phân gia nhiệt bằng thổi khí nóng trực tiếp vào nguyên liệu được trộn, giúp nguyên liệu khô nhanh tránh việc bị ẩm mốc sau khi trộn.

Máy trộn rong biển công nghiệp

+ Chân máy: Kết cấu chắc chắn, chịu lực cao có tác dụng nâng đỡ. Bánh xe có khóa gắng vào chân máy giúp bạn dễ dàng di chuyển, lắp đặt máy trong xưởng nên rất an toàn.

Nguyên lý hoạt động của máy trộn rong biển công nghiệp

+ Cho rong biển vào máy với trọng lượng thiết kế phù hợp, tùy theo thể tích và trọng lượng sản phẩm mà cho sản phẩm có trọng lượng phù hợp, thông thường sản phẩm chứa trong máy chiếm 2/3 lồng trộn là một máy trộn tốt. Bật công tắc máy sẽ chạy theo chiều thuận máy sẽ khuấy trộn giúp sản phẩm được trộn đều với nhau. Khi máy trộn xong dừng máy, bật công tắc để xả liệu để đổ sản phẩm ra ngoài

Ưu điểm của máy trộn rong biển công nghiệp

Máy trộn rong biển công nghiệp

+ Máy được trang bị động cơ công suất cao hoạt động mạnh mẽ, ổn định trong thời gian dài không bị kẹt. Động cơ mạnh mẽ cũng giúp máy trộn thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm 2/3 thời gian so với trộn thủ công. Ngay cả khi trộn nguyên liệu ướt, máy cũng thực hiện nhanh chóng.

+ Cối trộn lớn có thể chứa một lượng lớn thực phẩm cần xay. Thùng trộn inox dày 1.2mm giúp tăng khả năng mang vác của máy. Thùng rác được thiết kế với khóa trục linh hoạt và có thể nghiêng 90 độ giúp lấy thực phẩm dễ dàng. Do đó, không có góc chết khi máy đảo nguyên liệu.

Author: Ceo Nguyễn Văn Dũng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ xưởng: 244 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM

Điện thoại: 0354305708

drive: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1p3Y5l0gY7MEqsaI4JZrhCicitzfeSXZD/may-tron-cong-nghiep

Email: info@inoxnhanvuong.com - inoxnhanvuong@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do lên mua máy trộn công nghiệp

Máy trộn bánh tráng nằm ngang 5kg