Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg luôn là một thiết bị rất cần thiết cho các cơ sở làm bánh, cơ sở chế biến thực phẩm bởi rất nhiều tính năng nổi trội. Không chỉ là thiết kế đơn giản, năng suất lớn, khả năng trộn nhanh đều mà máy trộn thịt nằm ngang còn được ưa chuộng bởi sự dễ sử dụng và độ bền cao. Cùng inox Nhẫn Vượng tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này nhé! 

Ưu điểm của máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Năng suất cao 

So với việc trộn thủ công tốn nhiều công sức mà năng suất cũng như chất lượng không đảm bảo thì máy trộn thực phẩm nằm ngang mang tới nhiều lợi ích hơn hẳn. Với kích thước của thùng trộn lớn nên mỗi mẻ có thể trộn được tối đa 10kg. Mỗi máy đều có năng suất riêng của nó, vì vậy không cho máy trộn quá tải.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang có động cơ công suất  1hp và được trang bị thêm biến tần 2hp. Thêm nữa thanh trộn dạng xoắn, vét sát thành nên chỉ mất khoảng 10 phút là đã hoàn thành xong một mẻ. Các nguyên liệu được trộn đều chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra, máy trộn bột ngang còn được trang bị thêm công tắc đảo chiều giúp các loại nguyên liệu nhỏ, dễ vón cục được đảo nhanh và đều hơn rất nhiều. 

Thiết kế đơn giản

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Máy trộn thực phẩm nằm ngang có thiết kế vô cùng đơn giản, tránh sự cồng kềnh vướng víu nhưng vẫn phát huy được nhiều tính năng nổi trội mà các loại máy trộn khác không có. 

  • Thùng trộn hình chữ U  được thiết kế thêm cần gạt giúp  thùng có thể nghiêng hẳn sang một bên nên khá tiện dụng khi cần lấy nguyên liệu ra và khi vệ sinh bên trong thùng. 
  • Máy sở hữu động cơ giảm tốc 2 chiều công suất lớn 1HP dây đồng 100% giúp các nguyên liệu hòa quyện đều lại với nhau.
  • Khung bên ngoài chắc chắn, giúp chịu được tải trọng lớn.
  • Motor nằm ở trong khung gắn ở thân máy làm từ inox cứng cáp, có thể hạn chế được những tác động từ môi trường bên ngoài 
  • Dưới chân máy được thiết kế thêm một lớp lót cao su để đảm bảo máy cố định khi hoạt động. 

Độ bền cao

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Toàn bộ thân máy trộn được làm từ inox cao cấp chắc chắn, dày dặn,  có khả năng chống gỉ tốt, độ sáng bóng cao tạo tính thẩm mỹ cho máy, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn khắt khe trong chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, nếu được vệ sinh vào bảo quản đúng cách thì loại inox nay sẽ có tuổi thọ lên tới 7 năm. 

Động cơ giảm tốc 2 chiều được làm từ dây đồng 100% giúp máy trộn hoạt động được liên tục và bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, sau khoảng 30 phút sử dụng liên tục, quý khách nên để cho máy nghỉ ngơi khoảng 10 – 15 phút để kéo dài tuổi thọ cho máy. 

Sử dụng đa năng 

Dòng máy trộn thực phẩm nằm ngang được ứng dụng trong nhiều cơ sở ở những lĩnh vực khác nhau do khả năng đảo trộn đa dạng các loại nguyên liệu như: 

  • Cơ sở chế biến thịt: nem chua, thịt muối, bò khô,… 
  • Cơ sở làm thuốc đông y: trộn bột các loại thuốc dược liệu sau khi xay. 
  • Cơ sở làm bánh: trộn bột làm bánh mì, bánh bao, bánh trung thu, bánh ngọt,… 
  • Cơ sở đóng gói gia vị
  • Cơ sở chăn nuôi gia súc gia cầm: trộn cám, các loại ngũ cốc,… 
  • Cơ sở chế biến cà phê rang xay: trộn cà phê xay với gia vị các loại.

Hướng dẫn sử dụng máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Trước khi tiến hành lắp đặt, quý khách nên đặt máy ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh môi trường ẩm thấp và khu vực nhiều người qua lại thường xuyên. Để đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng, quý khách nên gắn chân máy cố định vào nền nhà, giúp máy chắc chắn hơn, hạn chế được máy di chuyển. Chuẩn bị nguồn điện 220V/50Hz để đảm bảo máy trộn thực phẩm nằm ngang hoạt động ổn định.

Để có thể sử dụng được máy trộn thực phẩm nằm ngang, quý khách chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau: 

Bước 1: Cho nguyên liệu cần trộn vào khoang máy trộn bột nằm ngang công nghiệp. Chú ý: Chỉ cho vào máy tối đa 10kg nguyên liệu mỗi mẻ 

Bước 2:  Bật công tắc nguồn để vận hành máy và để máy hoạt động tự động. Trung bình mỗi mẻ trộn của máy là khoảng từ 5 – 7 phút.

Bước 3: Sau khi nguyên liệu được trộn đều, quý khách hãy gạt cần gạt để để lật ngang máy xuống và lấy nguyên liệu thành phẩm ra khu vực chế biến tiếp theo. 

Bước 4: Sau khi dùng xong, người sử dụng hãy cho nước sạch vào khoang trộn nguyên liệu để tiến hành cọ rửa. Dùng khăn sạch vệ sinh các chi tiết bên ngoài thân vỏ của máy.

Lưu ý: Nên vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo độ bền cho máy. Thêm nữa, trong thời gian dài không sử dụng nên dùng khăn hoặc bạt phủ che máy cẩn thận và đặt máy tại những ơn khô thoáng để hạn chế han gỉ máy.

Địa chỉ bán máy trộn bột ngang tốt nhất 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị chế biến thực phẩm, Inox Nhẫn Vượng xin cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm đảm bảo đem đến cho khách hàng máy trộn thực phẩm nằm ngang tốt nhất với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Author: Ceo Nguyễn Văn Dũng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ xưởng: 244 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM

Điện thoại: 0354305708

Email: info@inoxnhanvuong.com - inoxnhanvuong@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do lên mua máy trộn công nghiệp

Máy trộn bánh tráng nằm ngang 5kg

Máy trộn rong biển công nghiệp